Xu Hướng Sử Dụng Gel Phụ Khoa Eva Thay Bằng Sử Dụng Dung Dịch Như Trước Đây

Xu Hướng Sử Dụng Gel Phụ Khoa Eva Thay Bằng Sử Dụng Dung Dịch Như Trước Đây







       Thói quen dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ (nước rửa phụ khoa) giúp bạn có cảm giác sạch sẽ và thoáng mát, song cũng có thể làm ảnh hưởng độ pH âm đạo và gây viêm nhiễm. Vì vậy, rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay đang có xu hướng chuyển sang sử dụng sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng gel, làm sạch, dưỡng ẩm, không làm ảnh hưởng đến sự cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo.

        Vậy gel vệ sinh phụ khoa “lợi hại” như thế nào, có thật sự như lời chị em rỉ tai nhau, hay chỉ là chiêu trò quảng cáo của các nhà sản xuất? Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em có cái nhìn rõ nét hơn về các sản phẩm gel vệ sinh phụ khoa.

   


Gel Phụ Khoa Eva



1.Tác hại của việc sử dụng sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng dung dịch.

     Mặc dù các sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng dung dịch giúp các chị em phụ nữ giữ vùng kín sạch sẽ nhưng cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ nếu bạn dùng không đúng cách


   – Sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng dung dịch ảnh hưởng đến cân bằng độ pH âm đạo: Sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng dung dịch có tính kiềm trong khi âm đạo có tính axit nên có thể làm rối mất cân bằng độ pH của âm đạo. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng các sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng dung dịch không kê đơn có thể phá vỡ hệ vi khuẩn trong âm đạo.

– Mùi hương của các sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng dung dịch có thể gây hại: Nhiều loại sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng dung dịch có chứa chất tạo mùi cũng có thể gây kích ứng âm đạo. Hóa chất và chất kích thích dùng để tạo mùi có thể làm cho vấn đề ngứa âm đạo hoặc ngứa âm hộ trở nên tồi tệ hơn.

– Sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng dung dịch có thể gây viêm âm đạo do vi khuẩn: Các nghiên cứu phát hiện ra rằng những ai sử dụng sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng dung dịch quá thường xuyên dễ bị nhiễm khuẩn âm đạo, ngứa, tiết dịch hay nhiễm trùng nấm men hơn.



2.Xu hướng sử dụng Gel phụ khoa Eva thay thế dạng dung dịch phụ khoa có tác dụng hiệu quả sau:


   Sản phẩm vệ sinh vùng kín dạng gel phụ khoa Eva nhận được sự tin tưởng của các chị em phụ nữ cũng như được các bác sĩ khuyên dùng bởi nhiều ưu điểm nổi trội:

– Dạng gel với cơ chế 3 KHÔNG:
    Không màu – Không bết dính – Không tạo bọt từ hoá chất độc hại.

– Vệ sinh, làm sạch vùng kín
– Dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cho âm đạo
– Cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo
– Ngăn ngừa sự xâm nhập của viêm nhiễm, nấm ngứa, khô âm đạo



Gel Phụ Khoa Eva


Liên Hệ:

Hotline: 
Địa chỉ: 15 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội










Nhận xét