Gel Phụ Khoa Eva - Bí Mật Của Sự Quyến Rũ

Gel Phụ Khoa Eva - Bí Mật Của Sự Quyến Rũ




     Gel phụ khoa Eva được đầu tư nghiên cứu và sản xuất bởi công ty cổ phần An vương Group, có tác dụng cân bằng độ PH vùng kím hiệu quả. Sản phẩm được chứng nhận diệt đến 99,9% vi khuẩn, đem lại sừ thoải  mái, dễ chịu cho người sử dụng.



Gel Phụ Khoa Eva


       Bạn có đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, ngứa ngáy khó chịu của vùng kín? Bạn đòi hỏi sản phẩm đó phải thật sự an toàn,  hiệu quả và tiện dụng? Xin chúc mừng vì đã có một sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu đó, Gel phụ khoa Eva, sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu tuyệt vời.

1.Thành phần Gel phụ khoa Eva

  Gel phụ khoa Eva có thành phần là các loại thảo dược thiên nhiên. Vì thế sản phẩm tuyệt đối an toàn cho cơ thể lại còn có mùi hương cực kì dễ chịu, sảng khoái và đem lại cảm giác thư thái cho người dùng. Được điều chế từ thảo dược nên sản phẩm không gây kích ứng và có tác dụng dài lâu.

2. Công dụng Gel phụ khoa Eva

  Gel phụ khoa Eva có tác dụng giúp cân bằng độ PH vùng kín hiệu quả. Độ PH ở mức trung bình luôn ở 4.5 đến 5.5.
  • Giúp cải thiện và phòng ngừa các hiện tượng khô rát ở âm đạo, tăng cường độ ẩm và sự đàn hồi tốt cho vùng kín.

  • Hỗ trợ điều trị các hiện tượng viêm nhiễm, nấm vùng ấm đạo. Giúp hạn chế và loại bỏ ngứa ngáy, khó chịu , đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người dùng. 

  • Hạn chế và ngăn ngừa tình trạng huyết trắng, viêm nhiễm quá nhiều, làm trơn âm đạo, mang lại cảm giác tuyệt vời mỗi khi '' Gần gũi '' 

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiểu quả ung thư cổ tử cung - một căn bệnh nguy hiểm thường gặp của phái nữ trong đời sống hiện đại.

  •  Do được chiết xuất từ các thành phần thảo được nên sản phẩm đem đến một  mùi hương dịu nhẹ, êm ái cùng cảm giác sạch sẽ trong cả ngày dài.

  • Giúp cải thiện tình trạng co giãn của '' Cô bé '', se khít âm đạo hiệu quả.

  • Với những công dụng tuyệt vời trên, Gel phụ khoa Eva mang đến cho chị em phải đẹp cảm giác thoải mái, sự tự tin và quyến rũ trong cuộc sống hàng ngày.


Gel Phụ Khoa Eva


3.Cách sử dụng Gel Phụ Khoa Eva


      Trước khi dùng Gel Phụ Khoa Eva, bạn cần rửa vùng kín bằng nước ấm và lau khô thật sạch.

  • Đặt thỏi gel vào âm đạo và bơm một lượng dung dịch vừa phải. Với người bình thường, bạn nên dùng 1 tuần/lần, với người bị viêm nhiễm, nấm ngứa hoặc huyết trắng thì dùng 2-3 lần/tuần.
  • Dùng trước khi đi ngủ. Đặc biệt, nếu bạn vừa kết thúc kì kinh nguyệt thì rất nên dùng sản phẩm vì nó giúp cho vùng kín được khô thoáng và sẽ khít. Nó cũng giúp “nơi ấy” của bạn thơm tho, sạch sẽ và không còn cảm giác khó chịu như khi “đến ngày”. Sau khi sử dụng không cần rửa lại bằng nước.

















Nhận xét